miðvikudagur, ágúst 09, 2006

ókei...nú er það alvara lífsins sem er tekin við af kærulausu sumarfríi. Allt í gangi bara, brjálað að gera. Ég skrifaði til dæmis TO DO lista í morgun....alveg ógeðslega langan en komst varla yfir helminginn af honum svo ég er eitthvað áfram bissí.

Góðar fréttir í gær...það er kominn íslenskur strákur í bekkinn hans Benna, this might be the beginning of a beautiful friendship.

Svo er bara allt annað gott. Ég er virkilega hamingjusöm þessa daganna. Ég veit ekki nákvæmlega af hverju en þetta bara gerist einhvernvegin innanfrá. Ég ætla ekkert að velta því fyrir mér...bara að njóta í botn. Mér finnst eins og hamingjan geti orðið meiri og meiri með hverjum deginum. Það er frábær tilfinning. Fiðrildi í maganum.

Á morgun legg ég svo af stað í fjallgöngu...í víðasta skilningi þess orðs. Ég veit ekki hvað hún er löng en það skiptir ekki máli því ég veit að toppurinn er efstur og að ég kemst þangað á endanum ef ég gefst ekki upp.