laugardagur, maí 26, 2007

Æ já bara voða lítið að segja núna. Dagurinn í dag átti að fara í allskonar aktivítet en það varð ekkert úr því sökum þreytu. Ég ætla ekkert að hafa móral yfir því. Sem betur fer er þetta löng helgi. Það er ýmislegt sem við þurfum að gera við íbúðina áður en við setjum hana á sölu og eins gott að koma sér í gírinn. Mér finnst bara einhvernveginn aldrei tími til neins þegar ég er að vinna 100% vinnu. Hvernig verður þetta þá þegar ég er byrjuð í fjarnáminu líka? Maður var náttúrulega orðinn ansi góðu vanur úti í Danmörku og það er erfitt að aðlagast allt öðruvísi lífi hér á Íslandi. Það er samt ekki bara það...mér hefur alltaf fundist ég þurfa meiri tíma þegar ég er í vinnu. Kannski finn ég þetta bara af því ég hef enn ekki komist í draumastarfið. Ég held að þegar maður er í skemmtilegu, gefandi og vel launuðu starfi sé róðurinn léttari. Ég stefni þangað, veit bara ekki enn hver þessi vinna er en kemst að því með tíð og tíma.