föstudagur, september 24, 2004

40+1

Oooohhh, hvílíkur léttir að Ragga Dís sé búin. Þetta hefur verið ansi erfitt hjá henni en ég segi þá bara í sönnum Röggu Dísar/Pollýönnu anda, allt er gott sem endar vel. Ég spáði fyrir 14 marka stelpu og það var rétt! Wúhú og í verðlaun eru 14" örbylgjuofn frá Phillips! He he djók, fyndna Regína. Ég hlakka rosalega til að sjá nýju fjölskylduna en ætla bara að bíða þangað til þau koma heim, allir gestirnir hennar eflaust að heimsækja hana á spítalann.

Ég fór annars til ljósmóðurinnar í gær og allt í fínu lagi. Ekkert annað að gera en að bíða bara róleg. Hún heldur að barnið sé orðið 3800 g sem útlegst í mörkum 15.2. Það er alveg búið að skorða sig og allt tilbúið í fæðingu þannig séð. Hún sagði að ég gæti sko alveg fætt meira en fjögurra kílóa barn....já já róleg, sjáum bara til. Annars eru flest börn í minni fjölskykdu ekki undir 17 mörkum þannig að líkurnar eru svo sem ágætar. Stóri bróðir þessa krílis var 17 og hálf, þannig að...