þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Fögur fyrirheit...

  • ég hef aldrei drukkið jafn mikið kaffi síðan ég ætlaði að minnka kaffidrykkjuna og jafnvel hætta því alveg
  • ég hef hvorki stigið fæti inn í Nettó né Fakta síðan ég ákvað að þar yrði verslað hér eftir
  • er aldeilis ekki hætt í namminu né kókinu þó minna sé neytt
  • daglegir göngutúrar. Hvað er það fyrir nokkuð?
  • í tveimur tilfellum af sjö var matarplani vikunnar fylgt eftir og ekki er búið að semja nýtt

Skamm, skamm og aftur skamm! Jájá batnandi manni er best að lifa. Horfðu á björtu hliðarnar. Ekkert er of slæmt að ei boði nokkuð gott (eða hvernig sem þetta er). Guð hvað ég lifi spennandi lífi, hver skemmtisagan á fætur annari bara! Haaa hmmmm. Ég verð að viðurkenna að ég er farin að sakna skólans sem ég hataði og bara hlakka beinlínis til að byrja aftur. Það getur þó alltaf breyst því ég skipti um skoðun jafn oft og sokka. Ég er alltaf rokkandi á milli þess hvort ég eigi að vera skynsöm og klára markedsføringsøkonomidæmið og verða svo BA í Business Administrator eða skipta í það sem mig virkilega langar að læra...nebbla tungumál og þá ensku. Ég gæti líka tekið enskuna seinna þegar ég er búin með hitt. En bla bla bla. Bottom læn (sko hvað ég er góð í ensku), ég hlakka til að fara eitthvað á hverjum degi. Koma heim eftir duglegheit, knúsa strákana mína og hlamma mér í sófann. Sofna svo svefni hinna réttlátu, skælbrosandi út af eyrum yfir afrekum dagsins. Æji bull er þetta, það er auðvitað ekki alltaf þannig. Svo get ég líka alveg skælbrosað núna því það er alveg ágætis afrek að sjá um lillan minn dag og nótt. Nú er ég farin að röfla einhverja djxxxxxxxx vitleysu og held að það sé réttast að ég fari bara að sofa. Sæl og glöð að sjálfsögðu.

Túrúlú og góða nótt!